Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

Chuyên gia Seo google vực thẩm của những cuộc chiến

Seo google, seo top 5, seo top 10 và seo trang nhất


Seo ngày càng cạnh tranh hơn với sự tranh giành của dân seo tự do, công ty seo, và các dự án seo trập trung cho chiến lược thương hiệu và dân seo bán hàng

Hãy hỏi thông tin liên lạc các khách hàng trước của công ty rồi sau đó điện thoại cho họ để dò la. Việc các khách hàng hiện tại của công ty hài lòng với kết quả họ nhận được khi thuê công ty làm dịch vụ tiếp thị trên các công cụ tìm kiếm là rất quan trọng. Những thông tin tham khảo có ý nghĩa hết sức quan trọng bởi vì tiếp thị trên các công cụ tìm kiếm thường tốn tương đối nhiều thời gian để có thể thấy được sự chuyển biến. Bạn phải chắc chắn rằng công ty bạn dự định thuê phải làm hài lòng các khách hàng hiện tại của nó với công việc nhận lãnh và kết quả chuyển giao.
Liệu họ có thể đưa ra cho bạn một kế hoạch với những điều mà bạn mong đợi? Khi bạn thỏa thuận với một công ty quảng cáo trên các công cụ tìm kiếm, hãy luôn chắc rằng họ sẽ đưa cho bạn một kế hoạch với những điều bạn muốn đạt được. Hãy cố nghĩ rằng đó chỉ là những chỉ dẫn mà không phải là bất cứ sự đảm bảo thành công nào hết. Bất kỳ công ty nào nói rằng họ có thể cam đoan với kết quả tiếp thị dành cho bạn thì ít nhiều họ đang nói không đúng sự thật. Tuy nhiên, họ phải trình được cho bạn một kế hoạch hành động và hướng dẫn bạn như bạn mong đợi trong khi kế hoạch được triển khai.
Họ sẽ sử dụng cung cấp cho bạn những loại báo cáo nào? Điều này rất quan trọng. Bạn không thể tham gia vào một chương trình giảm cân mà không đo lường kết quả để biết mình giảm được bao nhiêu; vậy thì bạn thuê một công ty tiếp thị trên các công cụ tìm kiếm mà lại không mong muốn hoặc đòi hỏi họ cung cấp cho bạn những bản báo cáo thể hiện tiến độ mà công ty bạn đang đạt được. Và câu trả lời bạn nên làm như thế. Các công ty tiếp thị trên các công cụ tìm kiếm có chức năng này và luôn sẵn sàng cung cấp cho bạn các báo cáo, chỉ ra cho bạn thấy những cột mốc quan trọng họ đã đạt được và cả tiến trình họ đang thực hiện.
Điều cuối cùng cũng rất quan trọng là khi tìm kiếm một công ty tiếp thị trên những công cụ tìm kiếm, bạn nên hỏi thật nhiều câu hỏi và sau đó hãy chọn những công ty nào làm bạn cảm thấy thoải mái nhất khi giải đáp những khúc mắc của bạn. Tiếp thị trên các công cụ tìm kiếm có thể sẽ ngốn của bạn một khoản rất lớn trong ngân sách dành cho tiếp thị, vì thế việc chọn được giải pháp đúng là rất quan trọng. Bạn phải đủ khôn khéo để thắng được trên bàn thương lượng như thể bạn đã thông qua trước nhu cầu của mình tại một mức phí xác định. Nếu không làm được như thế bạn sẽ tốn hàng đống tiền vô ích và trong bối cảnh nền kinh tế đang suy thoái như hiện nay rất ít các công ty có đủ khả năng có đủ tiềm lực tài chính để chi kiểu đó.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét