Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

Doanh nghiệp việt nam chưa tận dụng được lợi thế seo google

Seo google dài hạn và chiến lược phát triển thương hiệu hiệu quả


Chiến lược SEO dài hạn
Chiến lược tiếp cận dài hạn thì đem lại lợi thế đáng kể hơn chiến lược ngắn hạn. Nó cho phép bạn phát triển chiến lược phù hợp với ngân sách cho phép. Bạn không thể có được mọi thứ bạn muốn ngay lập tức mà cần thời gian và sự ổn định. Một cách tiếp cận dài hạn sẽ được đưa vào bảng xem xét tăng trưởng kinh doanh tổng thể của bạn, để bạn không phải lo lắng về việc thay đổi trang web dẫn tới tốn kém về tài chính hơn. Các chuyên gia sẽ giúp công ty bạn về chiến lược này.
Phát triển thương hiệu
Một công ty SEO tốt sẽ tạo ra chiến lược SEO đi cùng mục tiêu phát triển thương hiệu trực tuyến của bạn. Họ biết rằng chiến lược SEO thật sự thành công là phải tăng khả năng hiển thị thương hiệu của bạn. Phát triển thương hiệu không phải là một mục tiêu thứ cấp của SEO – nó cần được xem xét cẩn thận trong tất cả các chiến lược được thực hiện. Tất cả mọi thứ bạn làm trực tuyến cách nào đó đều ảnh hưởng đến danh tiếng doanh nghiệp của bạn. SEO có thể giúp bạn viết và phân phối các thông cáo báo chí hoặc quản lý blog của bạn cho đến khi bạn tìm được người có thể đảm nhận trách nhiệm này trong công ty bạn. Và họ có thể theo dõi những gì đang được nói về bạn và doanh nghiệp của bạn trực tuyến, do đó bạn có thể quản lý tốt hơn thương hiệu của mình.
Đây chỉ là một trong số rất nhiều lợi ích từ các dịch vụ SEO. Để xác định được công ty SEO phù hợp với công ty bạn, bạn cần xem xét mộ số yếu tố như ngân sách, thời gian biểu và tỷ lệ hoàn vốn dự kiến. Các doanh nghiệp thường phải thuê thêm lao động để giám sát các nỗ lực SEO. Tùy thuộc tình hình cụ thể mà bạn lựa chọn thuê công ty seo nhỏ hay lớn.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét